เรปกราฟ แสดง Topology information ของวัตถุรูปมือ ซึ่งสามารถใช้แทนโครงสร้างภายในหรือ skeleton ของมือในการเคลื่อนไหวหรือทำอนิเมชั่น |
การใช้เรปกราฟ ในการมอร์ฟ หรือ แปลงวัตถุสามมิติ ต่างรูปร่าง โดย ใช้เรปกราฟแสดง Topology information เพื่อจับคู่ตำแหน่งในการแปลงรูปร่าง อย่างเหมาะสม โดยอัตโนมัติ |
การปรับสภาพพื้นผิววัตถุสามมิติ โดยใช้โครงข่าย Latticeแบบใหม่ที่มีรูปร่างใกล้เคียงกับ สภาพพื้นผิวจริงของวัตถุ จะทำให้ปรับสภาพได้ง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพ |