ประมวลภาพงานกิจกรรม Friday Activities(สัปดาห์ที่ 8) เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566

October 4, 2023   กิจกรรมนิสิต, ปริญญาตรี Tag: , , ,
ประมวลภาพงานกิจกรรม Friday Activities (สัปดาห์ที่ 8) เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา
ในสัปดาห์นี้มีถึง 4 สถานประกอบการไม่ว่าจะเป็น


บริษัท The Monk Studios
นิสิตจะได้รู้จัก Workflow ของการทำ Animation รวมไปถึงระบบของ Programmer ที่สามารถมีส่วนไปช่วยในกระบวนการการผลิต เป็นการผลิตหนัง หรือ ภาพยนตร์ Animation ให้เสร็จได้ยังไง ไม่จำเป็นต้องใช้คนวาดรูปเป็นเท่านั้น เพราะ Animation ยังมีส่วนของโปรแกรมเมอร์ที่สำคัญมาก ๆ ด้วย

บริษัท MFEC
ในคลาสนี้ของ Secrets Management นิสิต ได้เรียนรู้ แนวคิดและหลักการของ Secrets Management ประเภทและความสำคัญของข้อมูลความลับ การสร้างและจัดเก็บความลับ การควบคุมการเข้าถึงและการจัดการสิทธิ์การเข้ารหัสและการถอดรหัสข้อมูลความลับ

บริษัท Blockfint
เป็นการเรียนรู้และแบ่งปันประสบการณ์กับบุคคลในซิลิคอนวัลลีย์ที่ประสบความสำเร็จในโลกแห่งเทคโนโลยี รวมไปถึงเจาะลึก พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในซิลิคอนวัลลีย์ ศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีของโลก เพื่อค้นหาความรู้และประสบการณ์ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เพื่อค้นพบโอกาสใหม่ในการพัฒนาสายงานของนิสิตที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ในการพัฒนาตัวเองในวงการเทคโนโลยี

ธนาคารกรุงไทย KTB
เปิด Topic 9 เทคนิคทำอย่างไรให้ Work เป็นการให้นิสิตได้เรียนรู้ถึง เทคนิคที่ช่วยเสริมสร้างแนวคิด และแนวทางการใช้ชีวิต ให้สุดปัง ปลุกฝัน ปั้น Passion และใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย พร้อมพบกับแนวคิด Foundation ที่ทำให้ทุกคนกล้าเปิดใจ ให้เกิดการเรียนรู้และเสริมสร้างโอกาส เป็นคนที่มีคุณค่า พร้อมกับตั้งเป้าหมาย ที่ชัดเจนมุ่งไปข้างหน้าและ เรียนรู้บุคลิกตามสไตล์ DISC ที่จะทำให้การสื่อสารราบรื่น ตามหลัก HORENSO เพื่อไปสู่ความสำเร็จ และการสร้างฝันให้กับตัวเอง