ประมวลภาพงานกิจกรรม Friday Activities ( สัปดาห์ที่ 12 )

November 21, 2023   กิจกรรมนิสิต, ปริญญาตรี Tag: , , , ,
ประมวลภาพงานกิจกรรม Friday Activities ( สัปดาห์ที่ 12 )
เมื่อวันศุกร์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ( ที่ผ่านมา ) ในสัปดาห์นี้ มีถึง 5 สถานประกอบการได้แก่ 🎙️

🏦ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)🏦 ได้มาจัดกิจกรรมทอล์คสุดพิเศษ “Exclusive Session” ครั้งที่ 2 ให้กับนิสิตที่สนใจก้าวสู่สายอาชีพในแวดวงการเงินและธนาคาร พร้อมได้นำทีมผู้เชี่ยวชาญมาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ให้กับนิสิต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสให้กับน้องๆ ได้เรียนรู้ พูดคุย และสอบถามกันอย่างใกล้ชิด

🏪บริษัท สคูลดิโอ จํากัด🏪 นิสิตได้เข้วร่วม Workshop ที่จะติดปีกให้นิสิตพร้อมก้าวสู่โลกการทำงานโดยการสอนใช้เครื่องมือที่ recruiter / hiring manager ใช้ในการคัดคนเข้าทำงานไม่ว่าจะเป็น resume, cover letter หรือ linkedin รวมทั้งสอดแทรก mindset ในการหางาน และวิธีการนำเสนอตัวเองให้เป็นเวอร์ชันที่โดดเด่นและน่าสนใจในแบบฉบับของตัวเอง

🌎บริษัท PRIMO World 🌎 “กว่าจะมีบริษัท 1,000 ล้าน ก็เจ๊งมาแล้ว 5 รอบ” Founder Story จากพี่พอล CPO & Co-Founder ที่มาบรรยาย case study แบบสอดแทรกข้อคิดจากประสบการณ์ของ founder โดยตรง พร้อมแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับปัจจัยสำคัญต่างๆในการเริ่มต้นทำธุรกิจ

🏢บริษัท STelligence🏢 ทำความรู้จักทักษะแห่งอนาคตด้วย Robotic Process Automation (RPA) หรือการสร้างหุ่นยนต์ซอฟต์แวร์ (Robot Software) อัตโนมัติขึ้นมา เพื่อเป็นตัวช่วยการทำงานแบบซ้ำๆ บนระบบคอมพิวเตอร์ เรียนรู้ถึงพื้นฐานของเทคโนโลยี RPA หลักการทำงานและคำสั่งต่าง ๆ  การใช้งานโปรแกรม Automation Anywhere และการทำเวิร์คช็อป ระดมความคิด ควบคู่กับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงาน STelligence

🏬บริษัท SOFT SQUARE GROUP🏬 ร่วมรับฟังประสบการณ์ในเรื่องการบริหารการเรียนและการทำงานอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และ Panel discussion ตัวอย่างการทำงานจริงในอนาคตและความหลากหลายของธุรกิจ startup พร้อมเล่าถึงปัจจัยแห่งความสำเร็จ