ประชาสัมพันธ์โครงการ “KPMG University of Real Enterprise Achievement Leadership Program (U-REAL)”

January 29, 2024   กิจกรรมนิสิต, ปริญญาตรี Tag: , , , ,
บริษัท เคพีเอ็มจี ภูมิไชย ที่ปรึกษาธุรกิจ จำกัด (“บริษัทที่ปรึกษาฯ”) ได้ประสบความสำเร็จในการดำเนินการโครงการมากว่า 7 ปี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคณาจารย์และนิสิตนักศึกษา บริษัทที่ปรึกษาฯ จึงมีความตั้งใจสานต่อโครงการนี้อีกครั้ง ในชื่อ “KPMG University of Real Enterprise Achievement Leadership Program Season VI (U-REAL) ประจำปี 2567”

โดยในปีนี้เรามีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษา ได้ผู้เข้าร่วมแข่งขันเพื่อประลองปัญญา พัฒนาความรู้ ทักษะ และความสามารถด้านการทำงานในสายวิชาชีพของที่ปรึกษาธุรกิจ รวมถึงได้มีโอกาสประยุกต์ใช้ความรู้ ความสามารถในการนำเสนอผลงานต่อผู้บริหารในธุรกิจจริง และเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในธุรกิจ รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างภาคธุรกิจและสถาบันการศึกษา ให้กับนิสิตนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมโครงการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชื่อโครงการ:KPMG University of Real Enterprise Achievement Leadership Program Season VI (KPMG U-REAL Season VI)
สถานที่:Online Live Session ผ่าน Microsoft Teams Meeting และ KPMG office ชั้น 48 อาคารเอมไพร์ทาวเวอร์
ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน:o นิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1-4 ภาควิชาบริหารธุรกิจ, บัญชีและการเงิน, วิศวกรรมศาสตร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์, หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
o รวบรวมสมาชิกเพื่อจัดตั้งทีม แต่ละทีมจะต้องมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน สามารถคละชั้นปี ภาควิชา และมหาวิทยาลัยได้
ต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาประจำทีมอย่างน้อย 1 ท่านต่อ 1 ทีม (An Advisor: A trusted Professor from your university) โดยผ่านความเห็นชอบและการยินยอมจากอาจารย์ที่ปรึกษา
วิธีสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและดาวน์โหลด Business Case:กรอกแบบฟอร์มใบสมัครและดาวน์โหลด Business Case ที่เว็บไซต์ https://kpmg.com/th/u-real